การกระตุ้นโดยใช้สีปรับแต่งรูปลักษณ์ที่เรียบง่าย … ใส่สีแดงเข้าไปทำให้มีมีชีวิตชีวาขึ้น

แสงสีแดงมีความหมายหลายสิ่งหลายอย่าง บ้างบอกว่าหมายถึงความสดใส มีชีวิตชีวา บ้างก็บอกว่าขึ้นอยู่กับประโยชน์ การใช้สอย ถ้าไม่คำนึงถึงความหมาย แสงสีแดงเป็นแสงที่ดูโดดเด่น ติดหูติดตา ดึงดูดความสนใจซึ่งทำให้สามารถนำมาเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ในการตกแต่งภายใน การเพิ่มสีแดงเขนาดเล็กเข้าไปจะทำให้ดูสดใสและดูคาดไม่ถึง ถ้าคุณจัดการตกแต่งห้อง เอาของมาจัดวางร่วมกันแล้วดูออกมาน่าเบื่อ ไม่สวย ลองเพิ่มโคมไฟสีแดงสว่าง หรือมีโทนสีแดงในที่ที่คุณไม่คาดคิด ฉันคิดว่าคุณจะรักในผลลัพธ์ที่สีแดงมีต่อห้องของคุณ

โคมไฟสีแดงแนวโค้ง

สีแดงและสีดำเป็นสีที่ผสมผสานกันแบบไดนามิกคือ ทำให้ดูคล่องแคล่ว มีชีวิตชีวาและดูมีพลัง โคมไฟสีแดงและม้านั่งทรงแท่งสีแดงทำให้เกิดความสมดุลอย่างมากกับสีดำในห้องพักร่วมสมัยนี้ ทำให้ห้องดูหรือรู้สึกอบอุ่นและร่าเริงแจ่มใส

 

โคมไฟสีแดงข้างเตียง

นี่เป็นวิธีหนึ่งที่จะจัดวางสีแดงในปริมาณที่เหมาะสมให้กับที่ข้างเตียงของคุณ สีแดงเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นสีที่ให้พลัง แค่เพียงใส่ลงไปเพียงนิด แสงสีแดงเพียงนิดนั้นก็จะดูโดดเด่นมีพลังเหนืออื่นใดในห้องทันที อาจกล่าวได้ว่าสีแดงเป็นสีที่สามารถทำให้การตกแต่งห้องเสร็จสิ้นสมบูรณ์ได้อย่างง่ายดายหรือสามารถ พูดออกมาได้เลยว่า “เพียงพอแล้ว” เมื่อมีการนำสีแดงเข้ามาตกแต่งจัดวางภายในห้อง

 

โคมไฟสีแดงในห้องทำงาน

แบบนี้อาจจะทำให้ดูเหมือนห้องปฏิบัติการของซานต้า โคมไฟด้านบนสีแดงทำให้ห้องมีจุดศูนย์กลาง ในทุกครั้งที่มองแม้จะมีบรรดาเครื่องมือและของแปลกๆ ในห้องที่มีสีแดงเช่นกัน

 

โคมไฟสีแดงแบบยุคกลาง

โคมไฟตั้งพื้นสีแดงแบบโบราณทำให้ห้องดูมีสีสันมากขึ้น จากห้องที่มีแค่เฟอร์นิเจอร์ยุคกลางแบบคลาสสิกแ ละของตกแต่งสีธรรมชาติในห้องนี้มีเพียงโคมไฟสีแดงเพียงชิ้นเดียวที่เป็นสีโดดเด่น ทำให้ห้องถัดไปดูน่าค้นหา

 

โคมไฟสีแดงแบบ Transitional

ทางเทคนิคเชิงเทียนสีแดงนี้กำหนดพื้นที่นี้เป็นช่วงส่งผ่านระหว่างสไตล์ดั้งเดิมและร่วมสมัย หากคุณกำลังจัดวางพื้นที่ห้องและไม่รู้ว่าจะใช้วิธีการใดที่จะทำให้ห้องดูแจ่มใส หรือเด่นขึ้น เพียงแค่จัดวางโคมไฟสีแดงเข้าไปก็ทำให้ทุกอย่างดูสมบูรณ์สวยงามขึ้นทันที

 

โคมไฟสีแดงแบบ Rustic

นี่คือข้อพิสูจน์ของความสำคัญและความสามารถของโคมไฟสีแดง ในรูปนี้แสดงให้เห็นถึงการตกแต่งโทนสีแบบดึงดูดตรงกันข้าม กลิ่นอายชนบทตัดด้วยโคมไฟข้างเตียงสีแดงทำให้ห้องดูดี สวยงามขึ้นทันที

 

โคมไฟสีแดงของโต๊ะเครื่องแป้ง

นี่คืออีกหนึ่งตัวอย่างที่ดีของโคมไฟสีแดงสามารถทำให้พื้นที่รอบข้างดูสว่างสดใสได้อย่างไร การเพิ่มเฉดสีแดงขนาดเล็กที่โต๊ะเครื่องแป้ง สามารถสังเกตเห็นได้ว่าโคมไฟสีแดงเป็นเพียงรายละเอียดในห้องที่มีสีแดงซึ่งทำให้ห้องดูดียิ่งขึ้น

 

โคมไฟสีแดงแนว Industrial

ฉันรักโคมไฟเหล่านี้มันให้กลิ่นอายของอุตสาหกรรมได้อย่างน่าดูกับสายไฟและอุปกรณ์สีแดง ที่สร้างจุดศูนย์กลางแปลกใหม่ให้กับห้องรับประทานอาหาร

 

โคมไฟสีแดงแบบ Minimalist

ห้องนี้เป็นอีกห้องที่มองดูเท่ ซึ่งไม่ใช่มาจากของที่นำมาจัดวางหรือของที่ไม่ได้นำมาตกแต่งแต่เพราะการตกแต่งที่เรียบง่าย น้อยชิ้น แต่ทำให้เกิดรายละเอียดประติมากรรมแบบสงบเงียบ เรียบง่าย ในพื้นที่นี้พร้อมด้วยโคมไฟสีแดงรูปแนวโค้ง-เชอร์รี่สีแดงด้านบนทำให้ห้องดูน่ามองยิ่งขึ้น

 

โคมไฟห้องโถงสีแดง

ห้องโถงหรือทางเดินเป็นที่ที่ดีที่สุดที่จะจัดวางอุปกรณ์ตกแต่งเพื่อดึงดูดสายตา หากคุณมีทางเดินที่กว้างเพียงพอที่จะจัดวางแสดงเฟอร์นิเจอร์ ที่มีเอกลักษณ์และเพื่อสร้างบรรยากาศหรืออารมณ์ร่วม การใส่โคมไฟสีแดงเข้าไปก็จะสามารถสร้างบรรยากาศนั้นได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

clear formPost comment